Top 5 loại sơn tốt nhất hiện nay được nhiều nhà thầu lựa chọn

Để có một ngôi nhà đẹp ngoài việc kiến trúc thiết kế ra thì việc lựa chọn 1 loại sơn trang trí tốt. Chất lượng là vấn đề được nhiều gia chủ quan tâm. Bởi thực tế cho thấy thị trường sơn hiện nay có khá nhiều loại sơn với chất lượng. Giá thành và mẫu mã khác nhau khiến cho người tiêu dùng cảm thấy hoang mang không biết lựa chọn đâu là loại sơn tốt. Chất lượng để đảm bảo cho công trình. Chính vì thế, trong bài viết hôm nay dịch vụ sơn nhà chúng tôi sẻ chia sẻ tới các bạn top 5 loại sơn tốt nhất hiện nay nhé!

Top 5 loại sơn tốt nhất hiện nay được nhiều người ưa chuộng

5 loại sơn tốt nhất hiện nay

Dưới đây là top 5 loai sơn tốt nhất hiện nay đang làm mưa làm gió trên thị trường mà bạn có thể tham khảo:

1. Sơn Dulux

Sơn Dulux là loại sơn nổi tiếng trong nước được nhiều người đánh giá cao. Và rất ưa chuộng. Không phải đơn giản mà loại sơn này lại chiếm được lòng tin từ người tiêu dùng. Với những ưu điểm nổi bật mà các loại sơn khác không sánh bằng đó là có độ bám dính tốt. Khả năng lau chùi hiệu quả. Chống ẩm mốc, chống thấm. Có đầy đủ các loại sơn đáp ứng đúng yêu cầu của các hộ gia đình. Mà giá cả lại phải chăng. Đặc biệt loại sơn này rất an toàn không gây kích ứng da vì thế rất thân thiện với người dùng.

2. Sơn Kova

Một trong 5 loại sơn tốt nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là sơn Kova. Đây là loại sơn được dùng khá phổ biến hiện nay. Do một công ty doanh nghiệp của Việt Nam đứng ra sản xuất. Nói về chất lượng của màu sơn Kova thì không có gì phải bàn. Sơn lên màu đẹp, có độ sắc nét tốt, lau chùi dễ dàng đặc biệt có khả năng chống bám bụi và chống thấm cực tốt.

4. Sơn Mykolor

Sơn Mykolor là dòng sản phẩm sơn trang trí cao cấp với nhiều tiện ích và tính năng vượt trội như đa dạng màu sơn lựa chọn. Dễ dàng lau chùi các vết bẩn, có khả năng chống thấm, độ bám dính cực kỳ tốt. Thân thiện với môi trường mang đến diện mao mới cho ngôi nhà. Vì vậy hãng sơn này cũng là lựa chọn cực kỳ tốt đáp ứng đúng với yêu cầu loại sơn nào tốt nhất trên thị trường hiện nay.

5. Sơn Nippon

Đây cũng là một loại sơn được người tiêu dùng đánh giá cao. Bởi Sơn Nippon đa dạng về sản phẩm, nhiều màu sắc, với đặc tính nổi bật của dòng sơn này đó chính là khả năng chống thấm nước, chống rêu mốc.

Ngoài ra, sơn rất dễ chùi rửa mà không gây tổn hại cho lớp sơn tường. Có độ bám dính rất tốt, chống thấm cực kỳ tốt vì vậy sử dụng được trên nhiều bề mặt. Qủa thực nói về loại sơn nào tốt nhất hiện nay thì không thể không kể đế sơn Nippon này.

Bạn có thể xem thêm tại đây: về dịch vụ sơn nhà tại tphcm

=> Sơn Maxilite

  • Loại sơn được ưa chuộng hiện nay mà chúng tôi muốn nhắc tới trong top 5 loại sơn tốt nhất hiện nay đó chính là Sơn Maxilite. Đây là loại sơn có chất lượng cũng không hề thua kém gì so với loại sơn Dulux.
  • Sơn Maxilite là dòng sản phẩm sơn có khả năng chống bong tróc hiệu quả. Màu đẹp lâu phai. Bề mặt sơn nhẵn mịn, dễ dang lau chùi, màu sắc đa dạng. Nếu bạn sơn dòng sơn bóng thì ngôi nhà của bạn lộng lẫy đẹp biết bao.
  • Qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ về top 5 loại sơn tốt nhất hiện nay. Hy vọng bạn đọc sẽ hiểu biết rõ hơn về những thương hiệu sơn tốt nhất trên thị trường hiện nay để có thể lựa chọn được cho mình một loại sơn tin cậy nhất đảm bảo tiêu chí về độ bền màu, màu sắc, khả năng chống thấm và giá thành hợp lý cho công đoạn hoàn thiện ngôi nhà của mình.

Thông Tin Liên Hệ Để Biết Thêm Thông Tin 5 Loại Sơn Tốt Nhất:

Rate this post
Bài Viết Liên Quan
Báo giá dịch vụ thợ sơn nước ở Hà Nội【Tiết kiệm 10% chi phí】 Báo giá dịch vụ thợ sơn nước ở Hà Nội【Tiết kiệm 10% chi phí】
Contents1 Tham khảo bảng báo giá chi phí dịch vụ thợ sơn nước ở Hà Nội của Phát Lộc1.1...
Báo giá dịch vụ thợ sơn nước ở Vũng Tàu【Tiết kiệm 10%】 Báo giá dịch vụ thợ sơn nước ở Vũng Tàu【Tiết kiệm 10%】
Contents1 Tham khảo bảng báo giá chi phí dịch vụ thợ sơn nước ở Vũng Tàu của Phát Lộc1.1...
Báo giá dịch vụ thợ sơn nước ở Đồng Nai【Tiết kiệm 10%】 Báo giá dịch vụ thợ sơn nước ở Đồng Nai【Tiết kiệm 10%】
Contents1 Tham khảo bảng báo giá chi phí dịch vụ thợ sơn nước ở Đồng Nai của Phát Lộc1.1...
Báo giá dịch vụ thợ sơn nước ở Nhơn Trạch【Tiết kiệm 10%】 Báo giá dịch vụ thợ sơn nước ở Nhơn Trạch【Tiết kiệm 10%】
Contents1 Tham khảo bảng báo giá chi phí dịch vụ thợ sơn nước ở Nhơn Trạch của Phát Lộc1.1...